Đâu là những tựa game Offline hay. Có lẽ loạt game dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều cái tên mới trong bộ sưu tập game của mình! Hãy cùng theo dõi top 5 game offline hay cũng như game offline hot nhất đáng chơi nhất tại đây nhé

Review top 5 game offline hay đáng chơi nhất hiện nay

Top game offline – Grand Theft Auto San Andreas

Grand Theft Auto: San Andreas là một game offline nằm trong loạt game offline hay còn gọi là Grand Theft Auto (GTA) lấy bối cảnh tại hai bang California và Nevada của Hoa Kỳ. Trò chơi nhận được nhiều bình luận tích cực và số điểm cao nhất nhì trong lịch sử game, cụ thể: 9,9 / 10 điểm từ IGN, 9,6 / 10 điểm từ GameSpot. Người chơi sẽ nhập vai Carl “CJ” Johnson, một thành viên của băng đảng Groove Street Family và đối đầu với phe đối địch là băng đảng Ballos và Vagos tại thành phố Los Santos. Trong game, bạn phải thực hiện các nhiệm vụ để mở khóa vật phẩm và những thứ mới, bạn sẽ phải ăn trộm, đánh nhau, môi giới,… giúp tăng danh tiếng để kiếm thêm thu nhập cho nhân vật của mình.

Top game offline – Headland

Headland – hiện đang là review game phiêu lưu được rất nhiều người chơi yêu thích bởi đồ họa tươi sáng, lối chơi đơn giản và không kém phần hấp dẫn về cốt truyện. Bước vào thế giới Headland, bạn cần điều khiển nhân vật của mình chiến đấu và thu thập tài nguyên, vật dụng. Từ đó có thể nâng cấp và mở khóa thêm nhiều kỹ năng giúp nhân vật ngày càng lớn mạnh. Cũng trong suốt trò chơi, bạn phải liên tục di chuyển nhân vật của mình đến nhiều vùng, lãnh thổ khác nhau để chiến đấu.

Top game offline – Epic Conquest 2

Là một game nhập vai lấy cảm hứng từ các game JRPG truyền thống, Epic Conquest 2 sở hữu nhiều tính năng thú vị và được đông đảo game thủ Việt yêu thích. Với Epic Conquest 2, bạn sẽ khám phá một thế giới mở rộng lớn, tương tác với các NPC để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, đánh bại các tên trùm và săn lùng những trang bị, vật phẩm có giá trị giúp ích cho nhân vật của mình. Tôi ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, mỗi nhân vật trong game sẽ có 8 kỹ năng chủ động cùng với 8 bảng bổ trợ riêng biệt giúp bạn có thể tự do thay đổi để phù hợp với lối chơi của bản thân.

Tuy cốt truyện không quá mới nhưng Epic Conquest 2 lại sở hữu đồ họa đẹp mắt. Thiết kế của các nhân vật được lấy cảm hứng từ nhiều bộ anime nổi tiếng, với vẻ ngoài đẹp mắt và cuốn hút. Không chỉ vậy, các hiệu ứng kỹ năng hay chuyển động trong game cũng được đầu tư kỹ lưỡng, xử lý mượt mà giúp mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Top game offline – Candy Crush Saga

Đây là một trong những top game offline kẹo giải trí với nhiều lựa chọn để bạn giải trí bất cứ khi nào rảnh rỗi trên điện thoại của mình. Đặc biệt với giao diện cực kỳ đẹp và bắt mắt sẽ giúp bạn có cảm giác như đang hòa mình vào một thế giới kẹo ngọt.

Trong trò chơi này, nhiệm vụ của chúng ta sẽ là sắp xếp những viên kẹo có màu sắc giống nhau và nằm liền kề nhau theo các đường dọc, ngang, chéo, để lấy điểm. Cố gắng sắp xếp số lượng kẹo mà bạn được giao để vượt qua màn chơi.

Top game offline – Talking Tom Cat

Nếu nói đến game offline thì chúng ta không thể bỏ qua game Talking Tom Cat. Đây là trò chơi nói chuyện với chú mèo Tom vô cùng hấp dẫn không chỉ được các em nhỏ mà cả người lớn yêu thích và chơi bất cứ khi nào rảnh rỗi.

Trong trò chơi này, chúng ta sẽ trò chuyện và chăm sóc chú mèo Tom thông minh, khá tinh nghịch, đặc biệt chú mèo này còn có khả năng bắt chước giọng nói của người chơi thông qua việc ghi lại âm thanh của trò chơi. Không chỉ vậy, tại đây chúng ta có thể chơi một số mini game để kiếm thật nhiều vàng, mua quần áo và thức ăn cho mèo Tom.

Hi vọng với những top game offline hay trên đây của kqxshomnay.net có thể giúp bạn phần nào giải tỏa được những khó chịu, căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập!