Xiên quay 4 là một trong những hình thức chơi lô xiên quay đặc biệt hiện nay và có nhiều điểm đổi mới so với lô xiên truyền thống. Vậy xiên quay 4 ăn bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài phân tích sau đây của kqxshomnay.net.

Xiên quay 4 là gì?

Lô xiên quay 4 được xem là một cách chơi biến thể so với xiên 4 truyền thống. Khi chơi xiên quay 4 người chơi chỉ cần chọn ra 4 con số trong dãy số từ 00 – 99 để đáp ứng một dàn lô để đánh. Tuy nhiên khi chơi xiên quay người chơi không cần phải trúng hết 4 con số mà chỉ cần trúng cùng lúc từ 2 con số trở lên đã được tính là trúng thưởng xiên 2. Trường hợp nếu trúng 3 tạch 1 thì sẽ được linh hoạt tính là trúng xiên 3. Còn nếu mà trúng cả 4 thì chắc chắn anh em sẽ nhận được một phần thưởng vô cùng lớn.

Xiên quay 4 ăn bao nhiêu?

Hướng dẫn cách tính tiền lô xiên quay 4

Cách tính tiền lô xiên quay 4 là điều vô cùng quan trọng khi người chơi áp dụng cách chơi lô tô này. Chỉ khi nắm được cách thức tính tiền xiên quay 4 thì anh em mới có thể phân bổ nguồn vốn một cách hợp lý nhất. Từ đó tránh được những trường hợp trúng thưởng mà không biết như sau:

  • Sau khi chọn được một bộ số cho cặp xiên quay 4 thì anh em cần phải tính toán và đợi kết quả công bố từ cổng game . Người chơi sẽ thực hiện tính toán nhẩm 11 cặp trong xiên 4 gồm 4 cặp xiên 3 6 cặp xiên 2, 1 cặp xiên 4.
  • Trường hợp 4 con về 2 thì người chơi vẫn giữa được vốn chơi. Còn nếu 4 con về 3 thì chắc chắn sẽ có lãi với tỷ lệ không hề nhỏ. Tỷ lệ thắng gấp 70 lần số tiền mà người chơi đã bỏ ra để đầu tư 4 con số ban đầu.
  • Nếu may mắn trúng được ả 4 cặp số thì anh em sẽ nhận được số tiền thưởng tăng gấp đôi so với vốn ban đầu là 170 lần.
  • Dựa vào các điều này chúng ta có thể tính toán được tỷ lệ trúng thưởng của xiên quay 4 như sau: 21.5% * 21.5% * 21.5%* 21.5% = 0.00214%.

Xiên quay 4 ăn bao nhiêu?

Người chơi chọn ra 4 số trong dãy số từ 00 – 99 để chơi cho xiên quay 4. Xiên quây 4 sẽ bao gồm 4 cặp xiên 3, 6 cặp xiên hai, một cặp xiên 4. Trong trường hợp nếu như nó về 2/4 số con lô xiên quay . Còn 3/4 con về người chơi chắc chắn sẽ nhận được một số tiền lãi vô cùng lớn. Tương tự, tiền ăn lúc chơi xiên quay 4 cũng cao hơn rất nhiều so với các cách đánh lô xiên thông thường.

Đặc biệt đối với cách chơi lô xiên 4 sẽ có tỷ lệ trúng thưởng được cao hơn so với các cách chơi lô xiên thông thường. Vì chơi xiên quay 4 có thể linh hoạt chuyển về các dạng xiên 2 và xiên 3 nên người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng hơn. Cách tính tiền thưởng vì vậy cũng được link hoạt hơn rất nhiều.

Xem thêm: Lô câm là gì? Kinh nghiệm chơi lô câm luôn thắng từ cao thủ

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu xiên quay 4 ăn bao nhiêu? Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

"Kinh nghiệm chơi lô được chúng tôi, tổng hợp, phân tích cho mục đích tham khảo, chúc bạn may mắn khi tham gia chơi xổ số hợp pháp."