Có những game cho bé phát triển trí tuệ nào hay và hấp dẫn nhất hiện nay? Đang là một câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh trong thời gian gần đây. Để biết thêm chi tiết về vấn đề này mời bạn theo dõi bài phân tích sau đây của kqxshomnay.net.

Play and Learn Science

Đứng đầu trong danh sách những game hay cho bé chính là tựa game Play and Learn Science. Game này được tích hợp với yếu tố khám phá khoa học vô cùng hấp dẫn với các bé. Đến với Play and Learn Science, trẻ sẽ được kích thích trí não phát triển và khám phá thế giới xung quanh. Tựa game được đầu tư đồ họa vô đặc sắc thu hút các bé tham gia chơi game và khám phá những thông tin liên quan đến thế giới xung quanh.

Trong Play and Learn Science sẽ được chia ra nhiều chế độ chơi khác nhau. Phụ huynh có thể tham gia chơi cùng bé để bé có thể vừa chơi vừa học.

Top 5 game cho bé phát triển trí tuệ

Pet Bingo – Game cho bé hay nhất 2021

Pet Bingo được biết đến là một tựa game cho bé hay và giúp phát triển trí tuệ vô cùng tốt. Đây là một trò chơi kích thích hứng thú tìm hiểu khám phá thế giới xung quanh được Duck Duck Moose tạo ra. Nó bao gồm các trò chơi toán học, nuôi thú cưng và trồng trọt. Theo các nhà khoa học, các bé từ 5 đến 10 tuổi nên tham gia vào trò chơi này để học tập và phát triển tư duy. Bởi vì càng chơi lâu thì khả năng tư duy toán học của bé sẽ tăng nên rất tốt cũng biết và nhận diện được.

Game Astronomy for Kids

Astronomy for Kids được đánh giá là một tựa game cho bé hay và hấp dẫn nhất hiện nay giúp cho các bé có thể phát triển tư duy khoa học thông minh. Trò chơi này được dành riêng cho các bé muốn học tập và phát triển bản thân. Bé sẽ khám phá vũ trụ bao la thông qua những nhiệm vụ trón game. Tìm hiểu về hệ mặt trời, những chòm sao, minh tinh thông qua những câu hỏi được cấu tạo trong game.

Khi chơi Astronomy for Kids, trẻ sẽ phải tìm hiểu để thực hiện những nhiệm vụ trong trò chơi. Từ đó các bé sẽ thu thập được thâm nhiều kiến thức xung quanh. Chính vì vậy hầu hết các phụ huynh đều đánh giá rất cao tựa game học tập này.

Chess for Kids – Play & Learn

Cờ vua là một trong những game phát triển tư duy hấp dẫn nhất hiện nay. Chính vì vậy Chess for Kids – Play & Learn đã ra đời nhằm giáo dục các bé học tập và phát triển trí não. Khi tham gia game người chơi sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ để hoàn toàn phó bản mà hệ thống đưa ra. Tựa game này giúp các bé kích thích tư duy để giải những thế cờ khó mà hệ thống sắp xếp

Khi đã bắt đầu chơi, trẻ sẽ được học hỏi về luật chơi cờ vua và cách đi các quân cờ vua trên bàn cờ. Sau đó, game dần dần nâng thêm cấp độ hơn để các bé có thể kích thích tiềm năng giải các thế cờ khó.

Game cho bé Sago Mini Friends

Sago Mini Friends được đánh giá là một tựa game kết nối người chơi với nhau một cách hiệu quả. Bởi lẽ hầu hết các bé đều muốn được gặp và giao lưu với bạn bè trong thời gian dịch bệnh diễn ra căng thẳng. Nếu bạn sợ bé thiếu năng động, không có bạn chơi thì có thể để bé tham gia chơi trò chơi này. Sago Mini Friends có tính năng và chế độ game vô cùng hấp dẫn nên rất thu hút người chơi tham gia.

Xem thêm: Điểm danh 5 game bắn súng hay và hấp dẫn nhất năm 2021

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu game cho bé hay nhất. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.