Bày viên ngọc rồng là một trong những bộ truyện tranh hot nhất tại Nhật Bản với số lượng fan nguyên tác vô cùng đông đảo. Đồng thời bộ truyện tranh này cũng là một cảm hứng cho những nhà làm game. Vậy có những game Dragon Ball nào hay và hấp dẫn nhất hiện nay? Để biết thêm chi tiết mời bạn theo dõi bài phân tích và chia sẻ sau đây của kqxshomnay.net.

Game Dragon Ball Legend

Cái tên đầu tiên trong danh sách những game Dragon Ball được nhiều người yêu thích nhất là Dragon Ball Legend. Dưới sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị thông minh thì Dragon Ball Legen ngày càng phổ biến hơn. Hiện tại tựa game này chỉ tương thích với 2 hệ điều hành là iOS và Android. Trên Dragon Ball Legend sẽ có những nhân vật mà tất cả các phiên bản game khác sẽ không thể có. Chính vì vậy, nó có một sức hút rất riêng đối với các game thủ.

Dragon Ball Legend được đánh giá là một tựa game hành động hay và hấp dẫn. Người chơi cần dánh giá chọn nhân vật mình yêu thích để chơi. Trong thời gian đó, bạn cần luyện hóa sức mạnh nhân vật của mình. Sau mỗi trận chiến, người chơi sẽ được hệ thống xếp hạng và lựa chọn đối thủ vừa sức hơn. Dragon Ball Legend có rất nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi có thể lựa chọn. Người dùng mới nên tham gia chế độ luyện tập để chơi game một cách hiệu quả.

Game Dragon Ball Legend

Dragon Ball Z: Kakarot

Tham gia vào Dragon Ball Z: Kakarot, game thủ sẽ được nhập vai vào một trong 7 nhân vật chính. Sau đó tham gia vào cốt truyện gồm 4 phần của phiên bản game. Ngoài việc chiến đấu, người chơi có thể tham gia vào những mini game để thu thập đầy đủ 7 viên ngọc rồng… Nhìn chung ở phiên bản này không chỉ cốt truyện được đầu tư mà đồ họa trong game cũng được đầu tư mạnh mẽ. Vì vậy hãy chơi thử tựa game 7 viên ngọc rồng để có được những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

Dragon Ball Z: Sagas

Dragon Ball Z: Sagas là một trò chơi đã được phát hành khá lâu và được bán dưới phiên bản đĩa PS 2. Đối với thế hệ 8x, 9x thì đây chính là một game Dragon Ball hay và hấp dẫn nhất hiện nay. Mặc dù không thành công về mặt thương mại nhưng tính năng của game được các game thủ đánh giá tốt. Đặc biệt nội dung của game xây dựng khá giống với cốt truyện.

Trong Dragon Ball Z: Sagas, người chơi sẽ theo chân 6 vị anh hùng và tham gia vào những cuộc chiến vô cùng khốc liệt. Ở đó, bạn phải chiến đấu và cố gắng qua từng màn chơi. Càng chiến đấu nhiều thì nhân vật của bạn sẽ càng được nâng cấp và gia tăng sức mạnh. Người chơi có thể kết hợp nhiều đòn tấn công để kết thúc đối thủ được nhanh nhất. Các skill trong truyện cùng được tựa game này mô phòng một cách chân thực nhất.

Game Dragon Ball FighterZ

Các Dragon Ball Game đến từ Bandai Namco luôn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người chơi game. Phiên bản Dragon Ball FighterZ được phát triển mạnh mẽ theo các tựa game trước đó. Đúng như cái tên, tựa game này được đánh giá cao ở khả năng PK tổ đội. Các game thủ cần phối hợp một cách ăn ý với nhau và có được nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhất.

Trong Dragon Ball FighterZ, mỗi người chơi sẽ phải lựa chọn 3 nhân vật. Bạn có thể chiến đấu với máy hoặc game thủ khác để gia tăng kỹ năng PK của chính bản thân mình. Trong quá trình chiến đấu, người chơi sẽ được một nhân vật trong game hỗ trợ. Bạn chỉ có thể giành chiến thắng khi đánh bại cả 3 tướng của địch.

Dragon Ball Online

Bối cảnh của game được xây dựng cách đây 1000 năm, khi nhóm Mira và Towa đang có ý định xâm lược trái đất. Người chơi sẽ được nhập vai vào một nhân vật mà mình yêu thích nhất, đi qua vết nứt thời gian của nhóm Mira để thay đổi quá khứ kiến tạo tương lai. Đồng thời giải cứu Trái Đất khỏi âm mưu đen tối của Vương Quốc Quỷ. Trò chơi dựa trên thể loại MMORPG kết hợp với chiến thuật để thử thách khả năng của game thủ.

Xem thêm: Điểm danh 5 game gacha hay nhất mọi thời đại khôn nên bỏ qua

Trên đây là một số thông tin chi tiết liên quan đến việc tìm hiểu top game Dragon Ball hay. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.