Sao Real Madrid bất mãn với Ancelotti, Real Madrid họp gấp về khủng hoảng của Kylian Mbappe, Real đưa sao trẻ Chelsea vào tầm ngắm… là những tin bóng đá Real Madrid ngày 17/10.

Sao Real Madrid bất mãn với Ancelotti

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn chơi không thực sự tốt ở mùa giải này. Các ngôi sao trên hàng công vẫn chưa tìm được sự gắn kết quen thuộc. Tuyến giữa vẫn là những mảnh ghép rời rạc và chưa có một thủ lĩnh, người cầm nhịp trận dấu như Toni Kroos.

Và hàng phòng ngự là đáng lo hơn cả, khi Los Blancos gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự với những chấn thương liên miên nên mức keo bong da hom nay cũng sẽ có sự thay đổi ít nhiều. Đội trưởng Dani Carvajal vừa dính chấn thương và nghỉ hết mùa, trong khi David Alaba vẫn đang chờ đợi ngày tái xuất sân cỏ nhưng vẫn chưa có kế hoạch trở lại cụ thể. Trước tình hình ấy, HLV Ancelotti vẫn chỉ sử dụng Antonio Rudiger, Eder Militao và lựa chọn tạm thời Aurelien Tchouameni ở vị trí trung vệ.

tin-real-17-10-sao-real-madrid-bat-man-voi-ancelotti
Sao Real Madrid bất mãn với Ancelotti

Real Madrid họp gấp về khủng hoảng của Kylian Mbappe

Real Madrid đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng truyền thông khi ngôi sao Kylian Mbappé bị cáo buộc tấn công tình dục trong chuyến đi Thụy Điển vào tuần trước.

Theo truyền thông Thụy Điển, Mbappé đang bị điều tra sau khi một phụ nữ trình báo bị hiếp dâm tại khách sạn Bank ở Stockholm vào tối thứ Năm. Ngôi sao người Pháp đã phủ nhận các cáo buộc và gọi đây là “tin giả”. Anh cũng cho rằng những thông tin này xuất hiện một cách “ngẫu nhiên” trước phiên tòa liên quan đến tranh chấp tiền lương, thưởng với câu lạc bộ cũ PSG.

Trong khi đó, Real Madrid sẽ tổ chức một cuộc họp nhằm giải quyết khủng hoảng vào tối thứ Hai để bàn về tình hình này, mặc dù họ chưa đưa ra tuyên bố chính thức. Phía ê kíp của Mbappé cũng lên tiếng bác bỏ cáo buộc và tuyên bố sẽ có hành động pháp lý nhằm bảo vệ danh tiếng của anh.

Real đưa sao trẻ Chelsea vào tầm ngắm

Real Madrid đang đối mặt với một thách thức lớn về kqbd khi Dani Carvajal sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải do chấn thương nặng ở đầu gối. Điều này đã khiến ban lãnh đạo đội bóng phải xem xét khả năng chiêu mộ một hậu vệ cánh phải trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Hiện tại, Lucas Vazquez là lựa chọn khả dĩ nhất để khỏa lấp khoảng trống Carvajal để lại.

Acheampong hiện đang gặp khó khăn trong việc có được vị trí chính thức tại Chelsea do sự cạnh tranh từ Reece James và Malo Gusto. Việc chuyển nhượng đến Real Madrid có thể là một bước đi hợp lý cho Acheampong, giúp anh có cơ hội phát triển và khẳng định bản thân tại một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Xem thêm: Dự đoán lô gan xổ số Cà Mau 4/12/2023 thứ 2

Xem thêm: Mơ thấy bạn có bầu đánh ngay con gì thay tài đổi vận?

"Thông tin về bóng đá trong bài viết được cung cấp nhằm mục đích tham khảo, giúp mọi người cập nhật tin tức và hiểu rõ hơn về tình hình mới nhất."