Bóng đá VN 1/10: Hồ Tấn Tài gây thất vọng trước đội bóng cũ và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Hồ Tấn Tài gây thất vọng trước đội bóng cũ

Được tung vào sân trong hiệp 2 với mục đích giúp Becamex Bình Dương tìm kiếm bàn thắng, nhưng Hồ Tấn Tài không thể thi đấu hết trận. Hậu vệ này rất mong chờ trận đấu với CAHN trong lần trở lại Hàng Đẫy, khi anh từng đeo chiếc băng đội trưởng của đội bóng này.

Tuy nhiên, Hồ Tấn Tài không thể thi đấu hết trận và bị thay ra. Trong buổi họp báo, HLV Hoàng Anh Tuấn đã trả lời về vấn đề này, khi tiết lộ Tấn Tài chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. “Hồ Tấn Tài bị chấn thương.

Bóng đá VN 1/10: Hồ Tấn Tài gây thất vọng trước đội bóng cũ
Bóng đá VN 1/10: Hồ Tấn Tài gây thất vọng trước đội bóng cũ

Tôi cho cậu ấy cơ hội vào sân để bắt nhịp, nhưng thấy tình hình không ổn nên tôi rút ra. Lý do thay người không phải bởi chuyên môn”, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ.

U20 Việt Nam lập cột mốc buồn, VFF có quyết định về HLV trưởng

Dừng bước sớm ở đấu trường châu lục, U20 Việt Nam lập cột mốc buồn khi lần đầu tiên vắng mặt ở VCK U20 châu Á sau 17 năm. Lần gần nhất U20 Việt Nam lỡ hẹn với giải châu lục là vào năm 2008. Kể từ đó đến nay, U20 Việt Nam đã trải qua 6 lần liên tiếp giành vé tham dự vòng chung kết châu Á.

Theo thống kê bóng đá số thành tích tốt nhất của U20 Việt Nam là vào đến bán kết vào năm 2016. Thành tích này cũng giúp U20 Việt Nam giành vé tham dự U20 World Cup 2017 với thế hệ của Quang Hải, Văn Hậu…

Chứng kiến màn trình diễn của U20 Việt Nam, người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng cũng như quan tâm nhiều đến vị trí của HLV Hứa Hiền Vinh – người chịu trách nhiệm chính về kết quả của đội tuyển.

Mới đây, tương lai của chiến lược gia 51 tuổi đã được hé lộ. Theo đó, HLV Hứa Hiền Vinh và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ sớm có buổi làm việc để tổng kết, đánh giá nhiệm vụ của U20 Việt Nam thời gian qua, cũng như khả năng có tiếp tục hợp tác hay không.

Trao đổi với VTC News, HLV Hứa Hiền Vinh tiết lộ hợp đồng giữa ông và VFF đã gần tới ngày đáo hạn. Trong những ngày tới, HLV Hứa Hiền Vinh sẽ gặp gỡ, thảo luận với VFF để tìm phương án phù hợp với U20 Việt Nam trong năm 2025.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng 17/5: Arsenal quan tâm tài năng trẻ Benjamin Sesko

Xem thêm: Tin bóng đá 13/12: Bruno đang trở thành vấn đề của M.U

"Thông tin về bóng đá trong bài viết được cung cấp nhằm mục đích tham khảo, giúp mọi người cập nhật tin tức và hiểu rõ hơn về tình hình mới nhất."