Haaland vắng mặt ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn diễn ra vào 1h45 rạng sáng mai (25/9) bởi lý do gia đình có tang.

Lý do không phải vì Haaland bị kỷ luật mà do Man City đã cho phép tiền đạo người Na Uy nghỉ phép để dự lễ tang của Ivar Eggja – người mà anh thân mật gọi là “bác.”

Eggja, phù rể trong đám cưới của cha Haaland và là người bạn thân thiết của tiền đạo 24 tuổi, đã qua đời đầu tháng này ở tuổi 59. Lễ tang dự kiến diễn ra trong tuần này, và Haaland đã trở về Na Uy để bày tỏ lòng kính trọng. Vì vậy, anh sẽ vắng mặt trong cạnh tranh tỷ lệ kèo bóng đá trận đấu với Watford.

Haaland vắng mặt ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn

Trên thực tế, Man City đã cho Haaland nghỉ phép đặc biệt sau sự mất mát này. Tuy nhiên, tiền đạo từng khoác áo Dortmund vẫn ở lại để góp mặt trong các trận đấu với Brentford và Arsenal tại Premier League, cũng như trận gặp Inter Milan ở Champions League.

Trước đó, Premier League đã xác nhận rằng Haaland sẽ không bị phạt sau hành động ném bóng vào đầu trung vệ Gabriel trong trận hòa 2-2 của Man City với Arsenal tại kết quả bóng đá hôm nay.

Bóng đã chạm vào phía sau đầu của cầu thủ người Brazil và bật lại vào khung thành, khiến các cầu thủ Arsenal phản ứng mạnh. Một cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa hai đội, tạo nên tình huống hỗn loạn trên sân Etihad.

Theo báo chí Anh, VAR đã xem xét sự việc ngay lúc đó và quyết định không can thiệp vì không đủ nghiêm trọng. Do đó, Haaland sẽ không phải đối mặt với án phạt nào từ hành vi bộc phát cảm xúc đó.

Xem thêm: Dự đoán kết quả XSST ngày 25/10/2023 thứ 4 siêu chuẩn

Xem thêm: Đi đường gặp ếch báo điềm may hay rủi đánh con gì trúng mánh?

"Thông tin về bóng đá trong bài viết được cung cấp nhằm mục đích tham khảo, giúp mọi người cập nhật tin tức và hiểu rõ hơn về tình hình mới nhất."