Chuyển nhượng bóng đá 1/8: Steve McClaren chính thức chia tay vị trí trợ lý HLV tại Manchester United để dẫn dắt đội tuyển quốc gia Jamaica.

Trợ lý Steve McClaren chia tay Man Untied

Hè này, Man Utd có sự xáo trộn ở đội ngũ huấn luyện. Rene Hake và Ruud van Nistelrooy làm trợ lý đội một dưới quyền Erik ten Hag, với hợp đồng có thời hạn cho đến tháng 6/2026.

Trợ lý HLV đội một mới Andreas Georgson cũng được mang về để đảm nhận trọng trách chỉ đạo các pha bóng cố định và phát triển lối chơi cá nhân.

Ngược lại, 2 trợ lý Mitchell van der Gaag và Benni McCarthy buộc phải rời câu lạc bộ.

Ban đầu, Steve McClaren và Darren Fletcher được giữ lại với tư cách là các trợ lý huấn luyện viên cấp cao của đội một. Tuy nhiên, McClaren quyết định ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Chuyển nhượng 1/8: Trợ lý Steve McClaren chia tay Man Untied

Cụ thể, Steve McClaren đã được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng ĐTQG Jamaica, sau khi quyết định không tiếp tục vai trò của mình tại Man United.

Ông ký hợp đồng hai năm và được giao nhiệm vụ cố gắng dẫn dắt Jamaica đến vòng chung kết World Cup 2026.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả ket qua bong da mới nhất cập nhật liên tục từng vòng đấu, giúp đọc giả theo dõi chi tiết về giải đấu mà mình đang theo dõi.

Barca chi 60 triệu mua Dani Olmo

Dù đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính song Barcelona vẫn hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Bên cạnh những cuộc đàm phán kéo dài với Nico Williams, đội chủ sân Camp Nou cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu tài năng CLB – Dani Olmo.

Cầu thủ người Tây Ban Nha gây ấn tượng mạnh mẽ tại kỳ EURO 2024 vừa qua, bên cạnh đó anh còn đóng vai trò hạt nhân giúp RB Leipzig giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Dù cho thời hạn kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Olmo đã hết. Song Leipzig vẫn sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị tương đương với mức phí đó – khoảng 60 triệu euro.

Được biết, Barcelona đã đánh tiếng hỏi mua cầu thủ 26 tuổi với mức giá 40 triệu euro nhưng bị Leipzig sớm từ chối. Mặc dù vậy, họ chưa bỏ cuộc.

Trong những động thái mới nhất, tờ ESPN (dẫn nguồn Sport) tiết lộ, Barca đã gửi lời đề nghị thứ hai với mức giá 50 triệu euro cố định cộng với 10 triệu euro phụ phí. Họ tin rằng con số này đã gần hơn với yêu cầu Leipzig đưa ra.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp ltd bd nhanh chính xác nhất hiện nay.

Xem thêm: Đầu 4 câm thống kê gì – Đầu 4 câm hôm sau thống kê số mấy

Xem thêm: Dự đoán XSLA ngày 28/10/2023 – Dự đoán KQ Long An thứ 7 chuẩn xác

"Thông tin về bóng đá trong bài viết được cung cấp nhằm mục đích tham khảo, giúp mọi người cập nhật tin tức và hiểu rõ hơn về tình hình mới nhất."