Tin bóng đá 21/1: Mike Maignan bị phân biệt chủng tộc, Sancho lại tỏa sáng sau khi rời MU….. và một số tin tể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Mike Maignan bị phân biệt chủng tộc

Các CĐV Udinese liên tục có những lời lẽ phân biệt chủng tộc hướng vào Mike Maignan. Bức xúc vì bị xúc phạm, thủ môn người Pháp đã phàn nàn với trọng tài chính.

Sau đó, anh bỏ ra ngoài sân dừng thi đấu để bày tỏ sự phản đối của mình với hành động phân biệt chủng tộc từ phía các fan Udinese.

Các thành viên bên phía AC Milan cũng ủng hộ hành động của Mike Maignan. Họ không tiếp tục thi đấu và di chuyển vào phòng thay đồ.

BTC trận đấu đã cố gắng để xoa dịu tình hình. Sau khoảng 10 phút, cả Udinese lẫn AC Milan đều đồng ý cho trận đấu tiếp tục.

Tin bóng đá 21/1: Mike Maignan bị phân biệt chủng tộc
Tin bóng đá 21/1: Mike Maignan bị phân biệt chủng tộc

Rất may khi sau đó không có thêm sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Rossoneri. Chiến thắng này giúp họ củng cố vị trí thứ ba trên BXH.

Sancho lại tỏa sáng sau khi rời MU

Ngôi sao người Anh Jadon Sancho tiếp tục có được một màn thể hiện khá ấn tượng trong trận đấu thứ hai sau khi rời khỏi Old Trafford. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Dortmund vẫn có chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ Cologne.

Theo thống kê tỷ lệ bóng đá hôm nay trong 4 bàn thắng của Dortmund, Sancho đã ghi dấu trong bàn thắng nhân đôi cách biệt của Niclas Fullkrug. Ngôi sao chạy cánh này có pha đi bóng lắt léo mang về quả phạt đền và Fullkrug là người thực hiện thành công quả đá 11m.

Messi và Di Maria sẽ tham dự Olympic Paris 2024

Theo truyền thông Argentina, 2 ngôi sao Lionel Messi và Angel Di Maria sẵn sàng tham dự Olympic Paris 2024 trong hợp ĐT Olympic nước này góp mặt tại giải. Nguyện vọng của 2 cầu thủ này đã được đề đạt lên phía LĐBĐ Argentina.

Trong quá khứ, Messi và Di Maria từng cùng ĐT Olympic Argentina giành huy chương vàng ở Olympic Bắc Kinh 2008. Trong trận Chung kết, chính Messi thực hiện pha kiến tạo để Di Maria ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Olympic Nigeria với tỉ số tối thiểu. Đó là danh hiệu cấp độ quốc tế đầu tiên của bộ đôi này.

ĐT Olympic Argentina hiện đang được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Javier Mascherano, đồng đội cũ của cả Messi và Di Maria. Tại môn bóng đá nam Olympic Paris 2024, khu vực Nam Mỹ chỉ có 2 suất tham dự.

Vòng loại tại khu vực Nam Mỹ diễn ra từ cuối tháng 1 tới giữa tháng 2. 10 đội bóng được chia làm 2 bảng. Các đội nhất và nhì ở mỗi bảng sẽ tiếp tục thi đấu vòng tròn để chọn ra 2 tấm vé tới Paris. Olympic Argentina nằm ở bảng B cùng Uruguay, Chile, Paraguay và Peru.

Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo trực tiếp, kèo bóng đá Pháp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

"Thông tin về bóng đá trong bài viết được cung cấp nhằm mục đích tham khảo, giúp mọi người cập nhật tin tức và hiểu rõ hơn về tình hình mới nhất."